Mono In Glasses

{Review} Secret Key Starting Treatment Essence Rose Edition

1 Comment

Xin chào mọi người,

Cuối cùng thì mình cũng đã có thời gian viết bài review này rồi đây hihi (tuần trước mình cũng đã nhá hàng trên facebook =)) )

Về sản phẩm này thì chắc hẳn cũng đã có nhiều bạn biết đến – rất nhiều beauty blogger đã nói đến “em” này và vì đây cũng là dupe cho SKII facial treatment essence siêu đắt T.T

♡♡♡♡♡♡♡♡

secretkey1

1. Bao bì

Nhìn chung thì cầm chắc tay và trông khá “sang chảnh”. Sản phẩm có box đàng hoàng. Nói chung là mình khá yêu mẫu mã của bạn này [mọi người có thể trực tiếp nhìn ảnh khỏi phải đọc mình viết dài dòng lằng nhằng =))]

secretkey2.jpg

Như mng thấy trong ảnh thì sản phẩm này có lỗ tương đối nhỏ để khi đổ sản phẩm ra thì sẽ không bị lãng phí quá nhiều ^^

2. Giá cả

Mình mua sản phẩm này từ năm ngoái (tầm tháng 12) với giá 300k nhưng hình như bây giờ có nhiều nơi bán còn rẻ hơn nữa cơ ^^

3. Texture

secretkey texture1.jpg

(Ảnh khi vừa đổ sản phẩm lên tayánh sáng tự nhiên mng đừng chê tay mình nhé T.T)

Texture của “em” này thì lỏng như nước/toner, vì vậy mà thẩm thấu cũng rất nhanh không gây bết dính/bí bức da.

secretkey texture2.jpg

(Khi sản phẩm đã hoàn toàn thẩm thấu)

4. Ingredients

secretkey ingredients.jpg

(Mặt sau của box – toàn tiếng Hàn T__T)

Cuối cùng thì cũng đến phần quan trọng làm nên danh tiếng của sản phẩm này rồi đây!!!!

Galactomyces Ferment Filtrate, Dipropylene Glycol, Niacinamide, Glycerin, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Acorus Gramineus Root/Stem Extract, Perilla Ocymoides Leaf Extract, Rosa Centifolia Flower Water

List ingredients của sản phẩm này ngắn gọn chứ không hoa mày chóng mặt như những sản phẩm khác (may quá – nhiều cái ingredients nhiều quá đọc mỏi cả mắt T.T)

  • Galactomyces Ferment Filtrate (Pitera): đứng đầu list thành phần nên có thể thấy sản phẩm chứa hầu hết thành phần này. Galactomyces là men được dùng trong việc ủ rượu, có khả năng làm sáng da, antioxidant.
  • Niacinamide: ngăn ngừa lão hoá, cải thiện tính đàn hồi, giảm vết thâm… Mình đã có bài viết về niacinamide rồi. Nếu ai chưa đọc hoặc muốn đọc lại thì có thể click vào ĐÂY
  • Glycerine: moisturizer

5. Cách sử dụng 

Mình dùng cái này sau toner, trước ampoule/serum/moisturizer. Nhưng mình cũng đọc nhiều review thì thấy có người dùng trước toner. Mình dùng sau toner vì thấy cái này bốc hơi nhanh quá, không đủ ẩm cho lắm nên dùng toner rồi mới dùng đến sản phẩm này.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng sản phẩm này như 3 minute lotion mask. PP này quá nổi tiếng rồi nên mình sẽ không nhắc lại. Nếu ai cần biết thì có thể search google hoặc inbox cho mình ^^

 Ưu điểm

Dung tích lớn (150ml), giá thành rẻ, mẫu mã đẹp

Ingredients ổn

Thẩm thấu nhanh, k gây bết dính

Làm sáng da/đều màu da

Mình thấy da mặt có vẻ mịn hơn sau khi dùng sản phẩm này

 Nhược điểm

Dưỡng ẩm không được tốt lắm*

Có thể gây dị ứng **

Cảm nhận mỗi người mỗi khác ***

LƯU Ý:

  • * so với toner Paula’s choice mình đang dùng thì dưỡng ẩm không bằng, mình dùng cả mùa hè lẫn mùa đông vì yếu tố khác (làm sáng, đều màu…)
  • **: Có một số người dị ứng với Galactomyces Ferment Filtrate nên các bạn vẫn nên test trước khi dùng
  • ***: Sản phẩm gây nhiều tranh người, người thì nói là “miracle”, người thì nói là vô thường vô phạt. Nói chung cái gì cũng phải do hợp hay không hợp

Rating: 4.75/5

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mng ^^!

Thông tin liên hệ:

  1. Facebook của page (Mono In Glasses)
  2. Instagram
  3. Comment phía dưới bài viết

Chúc mọi người một ngày vui vẻ  ≧◔◡◔≦

– Pinky –

 

One thought on “{Review} Secret Key Starting Treatment Essence Rose Edition

  1. Pingback: Skincare routine + tips for Acne Prone Skin (Chăm sóc da mụn) | Mono In Glasses

Leave a comment